Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Nhà hàng khách sạn Victory Vũng Tàu

Thật thú vị khi được hoà mình vào dòng nước biển xanh trong hoặc ngả mình phơi nắng để sóng biển xua đi những mệt mỏi, căng thẳng. Thưởng thức hải sản của miền biển và các món ăn đặc trưng hương vị Vũng Tàu cũng sẽ là một trải nghiệm lý thú trong chuyến hành trình.

Nhà hàng Victory Vũng Tàu rộng hơn 400m2 với không gian nhìn ra biển, phục vụ các món ăn truyền thống ba miền Bắc, Trung, Nam và các món hải sản đặc biệt của Vũng Tàu. Ngoài ra chúng tôi còn phục vụ các buổi tiệc Buffet, tiệc liên hoan và phục vụ các đoàn khách du lịch.

Thông tin liên hệ:
Khách sạn VICTORY Vũng Tàu.
Địa chị: 149 Thùy vân, Phường Thắng Tam, Tp Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

BOOK NOW


Website: http://www.victoryhotelvungtau.com/









2 nhận xét:

  1. Thông thường các gia đình hay chú ý đến phong thủy, đến thẩm mỹ của không gian bếp qua đó lựa chọn lắp đặt bếp từ phải phù hợp với tủ bếp và các thiết bị khác, phù hợp với mệnh của mình... Tuy nhiên, hầu hết bếp từ được làm bằng mặt kính đen nên nó phù hợp với tất cả màu sắc các mặt đá và tủ bếp. Bếp từ Teka khi kết hợp với tủ bếp và mặt đá sáng màu (màu trắng, màu ghi..) mang đến không gian bếp sang trọng trẻ trung và mát mẻ. Kết hợp với mặt đá đen và tủ bếp vân gỗ mang đến vẻ sang trọng cổ điển và ấm áp. Kết hợp với mặt đá hoa văn, tủ bếp xanh, đỏ mang vẻ độc đáo mới lạ…

    BOSCH PPI82560MS
    BOSCH PIJ651FC1E
    BOSCH PID651DC5E

    Trả lờiXóa
  2. Đối với những dòng bếp từ cao cấp sẽ có tính năng cảnh báo chống tràn thông minh, giúp người nội trợ không còn phải lo lắng khi đồ nấu bị trào ra ngoài. Bếp từ sẽ phát hiện bằng cảm ứng và tự động ngắt bếp khi bị trào. Vừa bảo vệ bếp từ và không làm mất đi chất dinh dưỡng của đồ ăn. Không giống như ở bếp gas hay bếp than, khi bị tràn có thể dẫn đến chập cháy, hư hại cho bếp và người nội trợ.

    CHEFS EH-DIH366
    CHEFS EH-MIX366
    CHEFS EH-DIH2000A

    Trả lờiXóa