Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Giới thiệu Khách sạn Victory Vũng Tàu

Khách sạn Victory Vũng Tàu là thành viên của hệ thống khách sạn Victory, nhiều năm liền được Tổng cục Du Lịch Việt Nam bình chọn và tặng danh hiệu “khách sạn 3 sao hàng đầu Việt Nam” - thương hiệu danh tiếng, nổi tiếng Việt Nam xin gửi đến Quý khách lời chào trân trọng, lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt.

BOOK NOW






Khách sạn VICTORY Vũng Tàu tọa lạc tại số: 149 Đường Thùy Vân – Thành phố Vũng Tàu (đây là vị trí đắc địa, nằm ngay mặt biển trung tâm bãi sau, nơi có bãi tắm đẹp nhất Thành phố Vũng Tàu). Bao gồm 51 phòng nghỉ sang trọng và nhà hàng phục vụ các món ăn Á, Âu  đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao với đầy đủ tiện nghi trang thiết bị hiện đại tạo sự thỏai mái, thân thiện cho Quí khách. Đặc biệt khách sạn chúng tôi có nhiều loại phòng với ban công hướng biển giúp Quý khách thưởng ngoạn, hóng gió và ngắm cảnh lúc bình minh lên hay hoàng hôn buông xuống ngay tại căn phòng ấm áp, sang trọng của Quý khách.



Đến với khách sạn VICTORY Vũng tàu, Quý khách có thể nhìn ra biển từ ba hướng, phía trước là bãi tắm Thuỳ Vân với những dải cát trắng dài thơ mộng, thật thú vị khi được hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, mát rượi và ngả mình phơi nắng nghe sóng biển sẽ giúp Quý khách xua tan đi những tâm lý căng thẳng, lo toan trong công việc lẫn cuộc sống đời thường, tạo tâm trạng vui vẻ, thoải mái, sôi động. Thưởng thức ẩm thực hải sản miền biển và các món ăn đặc trưng mang hương vị biển Vũng tàu, cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch của Quý khách.

Lòng mến khách, sự ân cần và kinh nghiệm phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên khách sạn VICTORY Vũng tàu sẽ làm hài lòng Quý khách.

Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ khách sạn Victory Vũng Tàu theo thông tin sau:

Trân trọng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét